ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ครั้งที่4

วันศุกร์ ที่ 6 กราฎาคม 2555

สรุปการเรียนการสอน

      วันนี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม 12กลุ่ม  กลุ่มละ5คน 2กลุ่ม 4คน 10กลุ่ม ไปสัมภาษณ์เด็กที่อนุบาลสาธิตจันเกษม  แล้วให้ถ่ายภาพกับทำVDO การสัมภาษณ์แล้วมานำเสนอในอาทิตย์ทัดไป  ซึ่งการที่เราจะไปสัมภาษณ์เด็กก่อนอื่นเราก็ต้องสร้างความคุ้นเคยกับเด็กก่อน  ถ้าไม่งันเด็กจะกลัวเรา  และเวลาที่เราจะจดบันทึกอะไรเราต้องจดแต่คำพูดของเด็กอย่าเขียนเพิ่มเต็ม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น