ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับ

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ครั้งที่ 13

วัน ศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555

สรุปการเรียนการสอน

       วันนี้อาจารย์ให้กลุ่มที่เหลือออกมาร้องเพลงและทำท่าทางประกอบตามเพลงที่กลุ่มของตนเองแต่ง  และหลังจากนั้นก็ให้แต่ละกลุ่มออกเล่านิทานในแบบต่างๆให้เพื่อนฟังกัน  ซึ่งกลุ่มของดิฉันแต่งเพลงชื่อว่า ตาหูจมูก  มีเนื้อร้องดังนี้
       
                ดวงตาฉันอยู่ที่ไหน           รู้ไมช่วยบอกฉันที
               ดวงตาฉันอยู่ที่นี้               ดูให้ดีอยู่ที่นี้เอง
               ใบหูฉันอยู่ที่ไหน               รู้ไมช่วยบอกฉันที
               ใบหูฉันอยู่ที่นี้                   ดูให้ดีอยู่ที่นี้เอง
               จมูกฉันอยู่ที่ไหน               รู้ไมช่วยบอกฉันที
               จมูกฉันอยู่ที่นี้                   ดูให้ดีอยู่ที่นี้เอง  ( ซ้ำ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น